top of page

ล่องเรือไปกับ เรือสำราญที่หรูที่สุดในโลก เรือสำราญ Seven Seas Explorer






เรือสำราญ Seven Seas Explorer จะเป็นของสายเรือ Regent Seven Seas ค่ะ เรือลำนี้เป็นเรือที่หรูหราที่สุดในโลก เปิดตัวมาในปี 2016 โดยขนาดของเรือจะอยู่ที่ 55,254 ตัน สามารถจุผู้โดยสารได้เพียง 750 ท่าน งบการก่อสร้างนะคะจะอยู่ที่ 15,570 ล้านบาทค่ะ และการตกแต่งของเรือสำราญลำนี้ จะถูกตกแต่งด้วยหินอ่อนจากอิตาลี ซึ่งเป็นหินอ่อนที่มีราคาแพงที่สุดในโลก

ค่าใช้จ่ายที่ผู้โดยสารต้องจ่ายนั้น จะขึ้นอยู่กับต้นทาง-ปลายทาง ของผู้โดยสาร โดยที่ขั้นต่ำของการเดินทางกับเรือสำราญ Seven Seas Explorer จะอยู่ที่ 9 วันขึ้นไปค่ะ แต่ถ้าคิดแบบจัดเต็มทั้งเส้นทางที่เรือสำราญนี้ล่องไป จะต้องจ่ายค่าเดินทางประมาณ 43,599 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยก็คือ 1,357,000 ราคานี้จะเป็นการเดินทางสำหรับ 76 วัน โดยเริ่มต้นตั้งแต่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน และแวะตามเมืองต่าง ๆ และจุดหมายไปจบที่โอ๊คแลนด์ เมืองท่าของประเทศนิวซีแลนด์ค่ะ




ภายในของเรือสำราญลำนี้ จะมีห้องพักสวีททั้งหมด 375 ห้อง ที่ถูกแบ่งย่อยออกมาอีก 16 แบบ และห้องที่แพงที่สุด มีชื่อว่า Regent Suites ที่ทุ่มงบไปประมาณ 5.2 ล้านบาท ในการตกต่งห้องที่หรูที่สุดในเรือค่ะ โดยภายในห้องนี้มีขนาดถึง 3,875 ตารางฟุต พร้อมบัทเลอร์ส่วนตัวและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงที่เราอยู่บนเรือเลยค่ะ รวมไปถึงการบริการต่าง ๆ ฟรี อาทิ เช่น การสปาฟรี บริการซาวน่าแบบส่วนตัว ห้องทรีทเมนท์ อบไอน้ำ เป็นต้น และหากจะรับประทานอาหาร ต้องอยู่บนจานของแบรนด์ เวอร์ซาเช่ (Versace) เท่านั้น แม้กระทั่งชุดเครื่องนอนในห้องพัก ที่มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านบาทค่ะ






ภายในเรือก็จะมีความสะดวกครบครัน ทั้งการให้บริการ Wifi ฟรี และมี IPad ให้ใช้ทุกห้องพัก และแขกทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ VIP ทั้งการบริการที่เหนือระดับ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เช่น รับแพ็คเกจสุดหรู ฟรีโรงแรม 1 คืนก่อนออกเดินทางพร้อมให้บริการสำหรับผู้เข้าพักใน Concierge Suites หรือสูงกว่า ฟรีรถรับส่ง ฟรีอาหารเช้า ฟรีบริการรับส่งกระเป๋า มีบัทเลอร์ส่วนตัว ได้สิทธิ์รับประทานอาหารมื้อค่ำพร้อมกัปตัน จัดบาร์เครื่องดื่ม และแอลกอฮอล์ตามที่เราต้องการ เป็นต้น


สามารถรับชมวีดีโอบรรยากาศบนเรือได้เลยค่ะ






 





ใครสนใจทำงานบนเรือสำราญในต่างประเทศ

สามารถดูรายละเอียดและค่าใช้จ่ายการเรียนได้ที่ 👉 www.thclacademy.com

โทรสอบถาม 061 247 6464

Line @THCLacademy

หรือ Inbox มาที่เพจ THCL Academy







ดู 686 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page