top of page

เยี่ยมชมการฝึกงานในโรงแรมชั้นนำ โอกาสดีๆ ที่คุณก็มีได้

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2564

ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสมัครเรียน จนถึงวันที่เรียนจบและฝึกงาน รวมระยะเวลาแล้วก็เกือบ 6 เดือน ที่นักเรียนของเรามีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านความรู้และการทำงาน จากความตั้งใจและพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง ตอนนี้นักเรียนรุ่น 1 ที่ถูกส่งไปฝึกงานของเราก็ใกล้ฝึกงานจบแล้ว วันนี้จะพามาดูว่านักเรียนรุ่นแรกของเรานั้น ได้ไปฝึกงานที่ไหนในแผนกอะไรกันบ้าง





สองสาวนักเรียน แผนก​พนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่มหรือ F&B ของเรา ได้มีโอกาสไปฝึกงานที่ UN องค์การสหประชาชาติ​ คอยดูแลเรื่องอาหารและงานบริการ ให้แขกทั้งคนไทยและต่างชาติ ถือว่าได้ฝึกทั้งภาษาและทักษะที่เรียนมาเลย





น๊อค ดรุณชัย ป้องมา นักเรียนครัวตะวันตกของเรา ก็ได้มาฝึกงานที่โรงแรมชื่อดังอย่าง Centara Grand at Central plaza ในแผนกครัวตะวันตก โดยได้รับคำชมมากมายจาก HR เพราะความพยายามและพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดจนได้รับคะแนนฝึกงานเป็นอันดับต้น ซึ่งทันทีที่การฝึกงานเสร็จสิ้น ก็สามารถสมัครงานทำต่อที่โรงแรมได้เลย เพราะ HR เห็นถึงศักยภาพการทำงาน และการร่วมงานกับผู้อื่นที่เป็นไปด้วยดี ถือเป็นเรื่องน่ายินดีกับนักเรียนของเรามาก



นอกจากนี้ยังมีนักเรียนอีก 2 คน ของเราฝึกงานทีีโรงแรม Plluman G โดยไนล์นักเรียนครัวได้ฝึกงานที่แผนกอาหารไทย และคิวฝึกงานในแผนกเบเกอรี่ ซึ่งเป็นแผนกที่ขึ้นชื่อของโรงแรม ทั้งสองได้รับคำชมในเรื่องการทำงาน ความรับผิดชอบ และการใผ่เรียนรู้และไม่หยุดพัฒนาตัวเองจากเชฟเป็นอย่างดี โดยในตอนที่ทางคณะอาจารย์ของ THCL Academy ไปเยี่ยมนั้น ทั้ง 2 อยู่ระหว่างการทำงาน ทางเราจึงได้พูดคุยกับทางหัวหน้าเชฟที่ดูแลแทน




ถือเป็นเรื่องราวดีๆ และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของทั้งนักเรียนและตัวอาจารย์เอง ที่นักเรียนรุ่นแรกของเราประสบความสำเร็จในการฝึกงาน ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในก้าวแรกของอาชีพ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของหน้าที่การงานที่มั่นคงในชีวิต ทั้งนี้ทางครอบครัว THCL ของเราหวังเสมอว่านักเรียนทั้งรุ่นแรกและรุ่นต่อๆ ไปจะได้รับความรู้ที่ดีที่สุดในการโรงเรียน และประสบการณ์ที่ดีในการฝึกงาน เพื่อความมั่นคงและโอกาสของหน้าที่การงานที่ดีในอนาคต

 

ใครสนใจทำงานบนเรือสำราญในต่างประเทศ

สามารถดูรายละเอียดและค่าใช้จ่ายการเรียนได้ที่ 👉 www.thclacademy.com

โทรสอบถาม 061 247 6464

Line @THCLacademy

หรือ Inbox มาที่เพจ THCL Academy

bottom of page