top of page

THCL Academy พานักเรียน เข้าเยี่ยมชม บริษัทจัดหางานระดับโลก CTI Thailand

อัปเดตเมื่อ 1 ต.ค. 2565

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา โรงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ ได้มีโอกาสพานักเรียนบางส่วนของโรงเรียนไปเยี่ยมชม บริษัทจัดหางานระดับโลก CTI Thailand และเพื่อร่วมพูดคุยและรับฟังข้อมูลด้านการพัฒนาหลักสูตรเพื่อรองรับงานเรือสำราญระดับโลก ให้นักเรียนที่ไปรับชม ได้ข้อมูลจริง การทำงานจริง รวมถึงสิ่งที่บริษัทชั้นนำต้องการ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้งานให้มากที่สุด


โดยครั้งนี้นักเรียนที่เยี่ยมชมได้รับโอกาสเข้าสัมภาษณ์กับคุณ John ชาวฟิลิปปินส์ พร้อมข้อมูลในการสมัครทำงานบนเรือสำราญ ทั้งโอกาสที่ได้รับ และการทำงานเชิงลึก เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้เรียนในการขึ้นไปทำงานจริงบนเรือระดับโลก


และครั้งนี้ยังมีการทดลองวัดความสามารถเพื่อทดสอบนักเรียนที่มีความพร้อมแบบไม่ทันตั้งตัว ให้ขึ้นไปทำงานบนเรือสำราญโดยมีนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกในขั้นแรกผ่านและต้องเตรียมตัวติดเข้มในรอบสองก่อนขึ้นเรือจริง ส่วนนักเรียนคนอื่นโอกาสนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดี เพราะเป็นเหมือนการได้ดูเชิงก่อนการทดสอบจริง เพื่อเช็คตัวเองว่ายังขาดและต้องเพิ่มความสามารถในด้านไหน เพื่อเตรียมตัวก่อนทดสอบจริงในครั้งหน้า


นักเรียนหลักสูตรผู้ประกอบอาหารไทย ที่ผ่านสัมภาษณ์ และสอบ Marline test กับทางบริษัท CTI THAILAND และ ผ่านสัมภาษณ์ของเรือสำราญ Holland America Line เหลือแค่ Test ทำครัวจริงว่าจะได้ทำตำแหน่งอะไร

____________________________________

หากใครไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ในการทำงานบนเรือสำราญระดับประเทศแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามมาที่ THCL Academy

โทรสอบถาม 061 247 6464

Line @THCLacademy

หรือ Inbox มาที่เพจ THCL Academy





bottom of page