top of page

THCL Academy ร่วมโครงการ อบรมถ่ายภาพการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2564





THCL Academy ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ อบรมถ่ายภาพและการใช้แฟลชการกุศล เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยผู้ริเริ่มโครงการ คือ อ. แม่ สุมาลี บุญยะฤทธิ์ จาก ชมรมถ่ายภาพสารพัดช่างพระนคร





โดยงานนี้ได้รับความอนุเคราะห์สถานที่ จัดการอบรมจาก อ. พรพรรณ ศรีสุธาพรรณ ผู้บริหารโรงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ และ อ.วร-ชาติ สดศรี อาจารย์สอนหลักสูตรช่างภาพที่ รงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ ได้ร่วมเป็นวิทยากรในการอบรม โดยไม่ขอรับค่าตัว เพื่อร่วมกุศลในครั้งนี้ และทางโรงเรียนยังให้สุดยอดเชฟขนมหวาน เชฟชายทำขนมเค้กบราวนี่ สูตรพิเศษ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทานเล่นในช่วงบ่าย





ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ถือว่าได้รับความสนใจและเข้าร่วมเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าร่วมการอบรมถึง 50 คนงานนี้ได้ทั้งความสนุกสนาน ความรู้ในเรื่องถ่ายภาพและยังได้ร่วมทำบุญกับผู้ด้อยโอกาสอีกด้วย และกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะมีมาอีกแน่นอน หากใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารจากทางเพจ THCL Academy หากเรามีกิจกรรมอะไรใหม่ๆ จะรีบมาอัพเดตให้ได้รู้ทันที แต่หากใครอยากได้ความรู้มากกว่านี้ ก็สามารถมาลงเรียนหลักสูตรช่างภาพอาชีพที่โรงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ ที่กำลังเปิดรับสมัครช่างภาพรุ่นที่ 2 ให้คุณได้เรียนเจาะลึกในสิ่งที่ควรเรียนและรู้ในสิ่งที่ควรรู้


หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติมในเรื่องหลักสูตรสามารถสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้


โทรสอบถาม 061 247 6464

Line @THCLacademy

หรือ Inbox มาที่เพจ THCL Academy


ดู 106 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page