top of page

บรรยากาศงานเลี้ยงปีใหม่ของชาว THCL Academy

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2564

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา THCL Academy ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เนื่องในโอกาสวันคริสมาส-ตร์และปีใหม่ ซึ่งภายในงาน มีทั้งอาจารย์ บุคลากร และนักเรียนของ THCL Academy ในทุกแผนกมาร่วมกินเลี้ยง และทำกิจกรรมเล่นเกมส์และจับของขวัญร่วมกัน กลายเป็นภาพบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอุ่น ถือเป็นกิจกกรรมเล็กๆ ในครอบครัว THCL ของเรา หลังจากผ่านการทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนให้ดีที่สุด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าครอบครัวของเราจะเติบโตขึ้นไปยิ่งๆ ในปีหน้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งการเรียนทางเลือก ที่พร้อมสร้างโอกาสและความก้าวหน้าในอาชีพให้แก่ใครหลายคน



โดยหากใครที่รู้สึกสนใจเรียนงานบริการ การทำอาหารทั้งไทยและตะวันตก หรือสนใจเรียนช่างภาพอาชีพบนเรือสำราญ สามารถเข้ามาดูข้อมูลหรือสอบถามจากเราได้ทั้งทางเพจ Facebook หรือเบอร์โทร โดยไม่มีการผูกมัดหรือพยายามขายคอร์สใดๆ ทั้งสิ้น สามารถตรวจสอบความถูกต้องของโรงเรียนได้ ทั้งจากทางสช. และการทำ MOU กับ CTI Thailand เอเจนซี่จัดหางานสำหรับเรือสำราญชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


พวกเรา THCL Academy ยินดีต้อนรับสำหรับคนที่ต้องการมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา ทั้งคนที่อยากต่อยอดในอาชีพ อยากพัฒนาตัวเอง อยากมีสังคมใหม่ๆ ที่อบอุ่น และอยากสร้างโอกาสในชีวิต


Merry Christmas and Happy New year ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จดั่งที่หวังนะคะ



 


หากใครสนใจหลักสูตรของ THCL Academy

สามารถดูรายละเอียดและค่าใช้จ่ายการเรียนได้ที่ 👉 www.thclacademy.com

โทรสอบถาม 061 247 6464

Line @THCLacademy

หรือ Inbox มาที่เพจ THCL Academy

bottom of page