top of page

ภาพบรรยากาศงาน Open House ของ THCL Academy

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2564



หลังจากโรงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ ได้จัดกิจกรรมเปิดโรงรียนเพื่อแนะแนวหลักสูตรและอาชีพ ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ที่สนใจเข้าฟังการบรรยายเป็นจำนวนมาก ด้วยเป็นสถาบันการศึกษาแรกที่เปิดหลักสูตรพร้อมกันทั้งสามหลักสูตรเป็นที่แรกของ กรุงเทพฯ อาทิ งานบริการอาหารพนักงานและเครื่องดื่ม การทำอาหารเบื้องต้นทั้งไทยและตะวันตก รวมถึงหลักสูตรช่างภาพทั้งแบบปกติและช่างภาพบนเรือสำราญ




โดยผู้ที่เข้าสนใจฟังการบรรยายนั้นประกอบด้วยกันหลากหลายอาชีพ ตั้งแต่นักศึกษา ผู้ที่มีงานประจำ ไปจนถึงผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่สนใจลงเรียนในหลักสูตรเพื่อนำไปใช้ต่อยอดในการทำธุรกิจ






ซึ่งในการจัดงานครั้งล่าสุดที่ผ่านมาจะมีผู้ที่เคยขึ้นเรือไปทำงานจริงในแผนกพนักงาน Food Beverage มาแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับตลอดหนึ่งแทรคที่อยู่บนเรือ ตั้งแต่เริ่มต้นสมัครงานเพื่อขึ้นเรือ การทำงานจริงที่ต้องเจอ ไปจนถึงสภาพความเป็นอยู่ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก และรายได้ ให้ผู้ที่เข้ามาฟังเห็นภาพถึงการทำงานบนเรือสำราญมากยิ่งขึ้น










งาน Open House ครั้งนี้ ยังมี อ.พรพรรณ ศรี-สุธาพรรณ ซึ่งเป็นอาจารย์บรรยายพิเศษด้านงานบริการและการพัฒนาบุคลิกภาพระดับมืออาชีพให้หลายต่อหลายองค์กรเข้าร่วมในการบรรยายครั้งนี้ด้วย ซึ่ง อ.พรพรรณ ศรีสุธาพรรณ ยังเป็นหนึ่งในอาจารย์ประจำโรงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ ของเรา ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสอนด้านการอบรมบุคลิกภาพด้านงานโรงแรมและอื่นๆ เพื่อใช้สำหรับสมัครงานอีกด้วย







หากใครที่ต้องการเข้าร่วมฟังงาน Open House ของโรงเรียน ไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ สามารถติดตามข่าวการ Open House ครั้งถัดไปที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ได้ทาง THCL Academy หรือลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของเรา www.thclacademy.com โดยสามารถลงทะเบียนเข้าฟังได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แล้วพบกับโปรโมชั่นพิเศษดีๆ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมฟังการแนะแนวอาชีพเท่านั้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 061 247 6464

bottom of page