top of page

ล่องเรือสำราญ MS Fridtjof Nansen ของสายเรือ Hurtigruten

อัปเดตเมื่อ 11 ธ.ค. 2564


วันนี้เราจะมาพูดถึงเรือสำราญ MS Fridtjof Nansen ของสายเรือ Hurtigruten กันค่ะ เรือลำนี้จะเป็นเรือสำราญและผจญภัย การตกแต่งภายใน เรียบหรู ทันสมัย และใช้วัสดุในการตกแต่งจากสแกนดิเนเวีย ทั้ง หินแกรนิต โอ๊ก และขนสัตว์ ภายในห้องพักสะดวกสบาย กว่า 50% เป็นห้องแบบมีระเบียงส่วนตัว และ ห้องสวีทจะมีจากุชชี่ส่วนตัวกลางแจ้ง พร้อมทัศนียภาพอันงดงาม

เรือสำราญลำนี้ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีไฮบริดลำนี้ จะเป็นมิตรและไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะทางท้องทะเล ซึ่งจะมาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้ความรู้ในตลอดทริปการเดินทาง ส่วนภายในเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง เลานจ์ บาร์ ร้านอาหารพิเศษ ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมอ่างจากุชชี่


ห้องพักบนเรือสำราญ

ห้องพักบนเรือสำราญลำนี้จะแบ่งห้องพักเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องสวีท Expedition suites, ห้อง Arctic Superior class cabins และ ห้อง Polar Outside cabins ค่ะ

เริ่มจาก ห้องประเภท Expedition suites เป็นห้องสวีทขนาดใหญ่ที่สุดค่ะ พร้อมกับมีระเบียงส่วนตัว สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 4 ท่าน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งชุดเครื่องนอน โซฟาโซนนั่งเล่น โทรทัศน์ มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ มีจากุชชี่ส่วนตัวพร้อมชุดคลุมอาบน้ำ


ห้องประเภท Arctic Superior class cabins มีให้เลือกสองประเภทย่อย ได้แก่ ประเภทแรกห้องที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงพร้อมมีระเบียงส่วนตัว และ ประเภทที่สองเป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่แบบไม่มีระเบียงส่วนตัวค่ะ ภายในห้องพักสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องนี้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 2-4 ท่าน


ห้องประเภท Polar Outside ห้องนี้จะมีหน้าต่าง ภายในห้องมีขนาดกว้าง มีชุดเครื่องนอนอย่างดี พร้อมโทรทัศน์ ห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ 2-4 ท่านค่ะ



กิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือ


เรือลำนี้นอกจากจะกว้างขวางแล้วยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำๆมากมาย และอุปกรณ์ไฮเทค ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส และอุปกรณ์เรียนรู้มากมายบนเรือลำนี้ เราสามารถที่จะดื่มดำไปกับบรรยากาศและความบบันเทิงภายในเรือ เรือลำนี้จะมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ มีอ่างอาบน้ำร้อนอีก 2 แห่ง ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า และเลานจ์ รวมถึงพื้นที่ให้เราพักผ่อนทั้งในร่มและกลางแจ้งอีกมากมาย









 






ใครสนใจทำงานบนเรือสำราญในต่างประเทศ

สามารถดูรายละเอียดและค่าใช้จ่ายการเรียนได้ที่ 👉 www.thclacademy.com

โทรสอบถาม 061 247 6464

Line @THCLacademy

หรือ Inbox มาที่เพจ THCL Academy




ดู 377 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page